0901 277 586

ECOLAKES MỸ PHƯỚC CHÚ TRỌNG TIỆN ÍCH GẮN KẾT CỘNG ĐỒNG

Ecolakes 9

EcoLakes Mỹ Phước chú trọng tiện ích gắn kết cộng đồng

BÌNH DƯƠNG  Đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước gây ấn tượng bởi sản phẩm chất lượng, tiện ích đủ đầy và gắn kết cộng đồng cư dân thịnh vượng.

Vào ngày 26/9 vừa qua, chủ đầu tư SetiaBecamex đã tổ chức sự kiện trung thu “Vui Hội Trăng Rằm” cho cư dân khu đô thị EcoLakes, thu hút hơn 700 người tham gia. Sự kiện tạo bầu không khí sôi động dịp cuối tuần với hàng loạt tiết mục dân gian như thả đèn hoa đăng, múa lân rước đèn, tiểu cảnh, tặng tò he, lồng đèn, bong bóng cùng nhiều tiết mục sân khấu đặc sắc và phần quà dành cho các cư dân nhí.

Ecolakes 6
Cư dân EcoLakes Mỹ Phước hào hứng tham gia các hoạt động tại sự kiện trung thu

 

 

 

 

 

 

 

 

Anh Nguyễn Tấn Khoa, cư dân nhà phố Vườn Thiên Đàng 1 bày tỏ niềm vui khi tham dự sự kiện: “Tôi thấy rất vui khi chủ đầu tư tổ chức sự kiện trung thu vừa hoành tráng, vừa ấm cúng cho các bé. Sự kiện có nhiều tiết mục mang đậm văn hóa dân gian, không chỉ trẻ con mà người lớn cũng thấy rất thú vị”.

Sự kiện đặc biệt nhân dịp trung thu chỉ là một trong những hoạt động và tiện ích mà chủ đầu tư này chú trọng triển khai và phát triển nhằm kiến tạo cộng đồng cư dân gắn kết, văn minh và thịnh vượng tại EcoLakes Mỹ Phước.

Mục tiêu kiến tạo cộng đồng

EcoLakes Mỹ Phước là một trong những đô thị sinh thái đầu tiên tại Bình Dương với diện tích 224 ha. Dự án chọn yếu tố sinh thái làm chủ đạo, kiến tạo không gian sống hài hòa với thiên nhiên, đề cao những giá trị giúp gắn kết con người với tự nhiên và gắn kết cộng đồng. Trên cơ sở đó, bất động sản được bố trí trên địa hình tự nhiên, hạn chế tối đa tác động đến thiên nhiên, góp phần tăng vẻ đẹp và đảm bảo tính bền vững môi trường

Ecolakes 7
Không gian xanh đang được triển khai tại khu biệt thự “Thung Lũng Ước Mơ”

Với mật độ xây dựng chỉ 40%, EcoLakes Mỹ Phước dành phần lớn diện tích để phát triển cây xanh mặt nước với hàng loạt khu tiểu cảnh, thủy cảnh như đài phun nước, ao hồ, công viên cây xanh… Mục tiêu là đem đến cho cư dân khu đô thị cảm giác mát mẻ và thảnh thơi, cảm nhận đây là một “tổ ấm” thực thụ để trở về và tận hưởng sau ngày dài làm việc.

Với hàng loạt tiện ích thể thao ngoài trời, khu vui chơi, khu sinh hoạt chung, BBQ, dự án hướng đến tạo không gian gắn kết gia đình và cộng đồng. Trẻ em có không gian rộng lớn để phát triển cả thể chất lẫn trí tuệ, các cư dân lão niên có thể tìm được người bầu bạn thông qua những hoạt động như dạo bộ, tập thể dục thể thao… ngay trong khuôn viên dự án. Còn các cư dân thành đạt có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, tái tạo năng lượng để hướng đến chất lượng sống ngày càng cao.

Bên cạnh đó, với lượng cư dân hiện hữu ngày càng đông, cộng đồng cư dân sầm uất cần có những hoạt động mới mẻ, thú vị để gia tăng trải nghiệm. Thấu hiểu nhu cầu này, chủ đầu tư đã triển khai thường xuyên những hoạt động thêm phần gắn kết. Có thể kể đến những giải đấu thể thao, bơi lội, hay các hoạt động dành cho các bé như thi hát, vẽ tranh, trung thu… tất cả đều đang góp phần tạo cộng đồng cư dân văn minh, thịnh vượng với đời sống tinh thần cao tại Bình Dương.

Chốn an cư chất lượng cao

Thực tế với tốc độ đô thị hóa cao tại TP HCM và các đô thị vệ tinh như Bình Dương, việc tìm kiếm một không gian sống xanh là nhu cầu của nhiều người mua trên thị trường hiện tại.

Anh Nguyễn Ngọc Thức, cư dân sống tại Bình Dương nhiều năm, đang tìm kiếm một không gian sống chất lượng hơn thay vì cư trú trong nhà hẻm, không gian chật chội và không có nhiều tiện ích phục vụ đời sống tinh thần.

“Tôi đang chú ý đến sản phẩm của EcoLakes Mỹ Phước. Khu này có nhiều tiện ích như hồ bơi, công viên, sân tennis, sân bóng, phòng gym, yoga, cửa hàng tiện lợi… và cộng đồng cư dân đã hình thành”, anh Thức chia sẻ.

Dự án hiện thu hút sự chú ý của thị trường khi chủ đầu tư công bố thông tin về phân khu Vườn Thiên Đàng 2. Đây là sản phẩm nhằm đáp ứng cả nhu cầu đầu tư và để ở của khách hàng phân khúc cao cấp.

Ngoài ra, đại diện chủ đầu tư cho biết trong thời gian tới sẽ tung ra 110 căn biệt thự “Thung Lũng Ước Mơ” với nhiều chính sách ưu đãi, giá từ 4,5-9 tỷ đồng, hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70%.

Ecolakes 8
Phối cảnh biệt thự “Thung Lũng Ước Mơ” sắp ra mắt thị trường

 

“Chúng tôi kỳ vọng tạo ra một nơi ở mà cư dân có thể biến những ước mơ về một cuộc sống hoàn hảo trở thành hiện thực”, đại diện SetiaBecamex nói.

Khu biệt thự được phát triển theo mô hình khép kín, có cổng gác đảm bảo an ninh cao, với nhiều mẫu biệt thự đơn lập và song lập, phiên bản giới hạn, được kỳ vọng có thể xác lập chuẩn mực mới về sự sang trọng, trên các khía cạnh không gian sống, ánh sáng tự nhiên và sự thông thoáng. Cảnh quan sinh thái, rợp bóng mát và không khí trong lành tại phân khu này hứa hẹn tạo điểm nhấn hấp dẫn người mua thuộc phân khúc cao cấp, với những yêu cầu khắt khe về không gian sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.